Tsk Tsk Tsk… di kaya pindutin ung permanently delete button…kaya…ANDINE NA LANG ULI :)

About chilledhoney

"INVICTUS" panulat na matalinhaga, panulat na tumatama… ang kaisipan at kahulugan ay napag-iisa…. mga kaisipang minsan ay matindi at maanghang pagkawika, ngunit minsan nama’y payak, humahaplos sa kamalayan, puso at isipan…. at sa aking maikling panahong paikot ikot dito sa harding aking tambayan… oras ay di ko namamalayan… sa mga puna at palagay, ako ay nasisiyahan…. napakasarap pakawalan ang malayang kaisipan….

Posted on September 20, 2012, in DICTATES OF THE HEART, FREE FLOW, KARANASAN. Bookmark the permalink. 31 Comments.

  1. No probs. pa out na rin ako. 🙂 bukas ulit.

  2. Ang pagbabalik ng rosas na marinik..
    Elo ate… Napangiti naman ako ng todo paggising ko… Bukas na muli ang hardin… 🙂

  3. Akala ko tuluyan mo na kaming iiwanan. Salamat at nagbalik ka. 🙂
    Sana wag naman mag delete. 😀 Marami ang mami-miss ang tamis ng mga tula mong kay kinis.

    • smile at kindat mula sa aking kaibigang manunulat 🙂

      • hala, may bagong gravatar dine… sino ang aleng ‘yon. may impostor ka na, Honey? hehe… hi lang po. 😉

        • hihihi…bagong araw, bagong buhay, bagong pag-asa, bagong mukha hahahahahhaha….hallo dear sis!!!!

          ako ay may sulat….naibigay na ba sa iyo ng kalapating puti?

          mwaaaaahhhhh!!!!

          • oo, nabasa ko na at pinabalik ko na ang kalapati… naninibago ako sa gravatar mo, hehe… 😉

            • hihihihi….
              teka sasalubungin ko pala ang kalapati hihihi

              Sis, wag ka manibago…. gusto mo pasyal ka din sa FB ko…

              Mas maraming ngiti, balik na kasi ako sa totoong buhay, sa buhay na may mga taong humihinga at kinakausap 🙂

              Dati kasi ang kausap ko lang laptop ko hahahahahah

              miss yah!

              • hello, chilled honey… may kalapati talaga, hehe… kumustasa? 🙂

                wala po me na FB account, ‘lam mo naman, lumang tao ang lola. hoho nga, sayang di ko makikita ang sangkatutak na pics mo – yong stolen shots, yong candid camera takes at saka pics ng toenails na bagong lagay ang cutex, haha. ^^

                less time online, more time to meet and greet the world, yes.naman, masama ang focused sa pagkahapis sa buhay. haha, sasabihin ko rin ‘to sa sarili. 😉

                may miss talaga? haha, naks… miss ka na rin daw ng SSA, wala nang nag-iiwan ng kilometric responses sa kilometric posts, hehe. magandang gabi, kapatid. cheers! 😉

        • hihihi…bagong araw, bagong buhay, bagong pag-asa, bagong mukha hahahahahhaha….hallo dear sis!!!!

          ako ay may sulat….naibigay na ba sa iyo ng kalapating puti?

          mwaaaaahhhhh!!!!

  4. Manul-nulat ng Bayan

    magbunyi ka’t magsaya sa iyong pagdating
    at panibagong buhay ang iyong haharapin
    datapwa maging matatag at kalakasa’y ihiling
    pagkat gubat na ang iyong susuungin….

  5. welcome back!! parang hindi naman umalis.. hihihi…

just speak your mind

