Pasyal Tayo sa Amin: Sierra Madre Hotel and Conference Center

This is just 15 mins away from our home :) Mula Manila: 2 hrs pag galing ng Crossing, EDSA1 1/2 hr lang mula Cubao, via Cogeo-Marikina-Infanta Road Fees:

 

SIERRA MADRE HOTEL AND CONFERENCE CENTER:

 

OVER LOOKING HOTEL

RAPPEL AND ZIPLINE….. YUNG IBABA, MALAWAK NA HORSEBACK RIDING AREA AT GOLF COURSE🙂

HANGING BRIDGE…. HABULAN TAYO JAN!

10 HECTARES ANG LAWAK NG PROPERTY🙂 MAGSAWA KA KALALAKAD… MAY APAT NA MAN-MADE POOLS AT ISANG POOL NA ANG TUBIG GALING SA BUKAL (NATURAL SPING WATER TALAGA….BRRRR)

GARDEN WEDDINGS OR GARDEN DEBUTS? hmmmmmm

 

AT DAHIL NAPAKAGANDA, MURA, AT MALAPIT SA MANILA ANG PLACE, DOON KO DINALA ANG FACULTY NG FEU FOR THEIR 2009 TEAM BUILDING (NA AKO ANG NAG-ORGANIZE ^_^). Yung video nagshowcase ng mga peding gawin doon sa place.. paki view ha?  Salamat! Pedi pala mag kart racing at firing din🙂

 

 

About chilledhoney

"INVICTUS" panulat na matalinhaga, panulat na tumatama… ang kaisipan at kahulugan ay napag-iisa…. mga kaisipang minsan ay matindi at maanghang pagkawika, ngunit minsan nama’y payak, humahaplos sa kamalayan, puso at isipan…. at sa aking maikling panahong paikot ikot dito sa harding aking tambayan… oras ay di ko namamalayan… sa mga puna at palagay, ako ay nasisiyahan…. napakasarap pakawalan ang malayang kaisipan….

Posted on September 8, 2012, in FREE FLOW. Bookmark the permalink. 9 Comments.

  1. syempre, pag nakakalibre ka minsan, kahit dala pa ang buong barangay, maglibre advertise ka rin hihihi (ninong ko me ari…hi ninong! pamasko ko ha?)

  2. Fav ko yung hanging bridge…
    Hay ate…. Thanks sa post… Pantagal ng homesick hehhehe

    • habulan tayo jan… pag uwi mo🙂

      may kart racing na din tsaka zorb ata..🙂

      wala pa ring tatalo sa rappel, zipline at firing🙂

      • Firing… Hmmm parang maganda subukan… Pwede ba sa baguhan? Ay wala akong gun😦 ….
        Maganda dyan kapag may fog parang nasa langit…..🙂

        • hihihi oo naman…manghiram na lang tayo ng gun dun sa kampo…

          tama ka…parang nasa langit lagi…

          minsan nga natataranta ako pag gising, akala ko kaluluwa na lang ako hahahhaha

          • Hahhahha sarap ng tawa ko! Akala kaluluwa! Wagas aba!

            Pagbukas bintana ko noon sa bahay nagugulat ako… Akala ko may multo ehehhe gumagalaw kasi kasi gawa ng hangin tapos malamig pa at kikilabutan ka.. Tsk tsk …

            Sige .. Maghiram ka ‘te.. At hihiramin ko na lang ang hihiramin mo hihi

            • hahahahah…di nga, kala ko sa sobrang kapal ng fog, nasa langit na ako…paano ba naman pagtingin ko sa relo, 10am, ang kapal ng fog!

              tsk tsk tsk hihihi

              ay madalas din ako nabibiktima ng “gumagalaw” na iyan… ung parang may nakasilip heheheh

              Yaan mo, din lang cal 45 ang hihiramin natin, gusto mo hiramin natin yung kanyon doon sa harap ng White House hihihi!!

  3. Wow. Ganda!😉

just speak your mind

