On your BirtHday “Greatfire”…

Today we celebrate LIFE!

To the sweetest person in my life who never fails to brighten up my day with his kisses and smiles,

That innocent look, that loving stare, that warmest hug I receive all day… really make me feel I am the Queen of your life…

You and ThirdHeight are the basic reasons why I am alive and fighting for life…

To both of you I pledge my undying love, my unending care…

I love you very very much!

I have challenged death when you came to be,

I will bravely challenge death as the need will be…

Happy Birthday Great Fire!

May your bright and burning Fire of  Life continue to bring happiness and joy to my life and to every life you will touch…

Wo ai ni… “du chin sheng” ( eminent, handsome and a winner)

Xie Xie for the LOVE and the LIFE we share…

About chilledhoney

"INVICTUS" panulat na matalinhaga, panulat na tumatama… ang kaisipan at kahulugan ay napag-iisa…. mga kaisipang minsan ay matindi at maanghang pagkawika, ngunit minsan nama’y payak, humahaplos sa kamalayan, puso at isipan…. at sa aking maikling panahong paikot ikot dito sa harding aking tambayan… oras ay di ko namamalayan… sa mga puna at palagay, ako ay nasisiyahan…. napakasarap pakawalan ang malayang kaisipan….

Posted on August 20, 2012, in DICTATES OF THE HEART, FREE FLOW, KARANASAN. Bookmark the permalink. 31 Comments.

  1. Happy birthday great fire!🙂

  2. happy birthday to your son!!! woohoo!!!

    • Salamat Potpot! Will tell him! Ayun ang ganda ng nirequest na Bday gift…. 2 hours sa computer games sa mall na hindi ko iistorbohin… O sya pinagbigyan na, tutal Bday nya naman eh🙂

      • ok na yun no… 2 hours na paglalaro.. ehehehehe

        • Naku, my kids were not trained to ask for what I cant give. They know if kaya ko o hindi. Pagpasok pa lang sa mall, ang tanong agada nila, “Mom, how much is your budget for each of our requests today?” They ask within the budget. hihihi And they trained na huwag maiinggit sa kung anong meron sa iba. They study in an intl school pero lagi kong sinasabi sa kanila, nakakapag-aral sila diyan kasi they deserve to be there, because of their scholarships pero huwag maiinggit sa mga well provided at well pampered na classmates, dahil wala kaming ganyang kakayahan :)… Ung Android, last year pa yan request hahahah… they are waiting still… Ibibigay ko rin, IN DUE TIME …kasi di ko rin sila kayang tiisin hihihi….

          • o onga ano.. hindi talaga kayang tiisin ng magulang ang mga anak.. ganyan din ako.. ehehehehe… wow! ang tatalino ng mga chikiting mo!! nakakainggit naman.. sana maging matalino rin mga anak ko…. yung bunso ko kasi, nakikinita ko ng lalaking matigas ang ulo…. ehehehehe

            • naku, huwag mong sabihin yan, Pot. Powerful at prophetic ang words natin! Ang bunso mo ay lalaking mabuti, katulad mo at ng wife mo. Ang kids ko, kaya trained na ganyan kasi nga we survived a “depression”…We suffered and celebrated together, na kami lang… Ang ikinatatakot ko lang sa kanila, high achievers din sila, pag high achiever, usually di masyadong magaling maghandle ng emotions (wahahahahha, tulad ko!)….Am praying na they would be better than I am sa aspect na iyan.

              • sometimes they need the emotional hurt for them to feel it then adjust to the pain.. sabi nga nila, experience is the best teacher.. since nandiyan ka naman to guide them, sa tingin ko naman ay makakayanan nila…

    • Ay meron pa palang hiningi, kahit to follow na lang daw… android fone… ano yun? *kamot ulo …pambihira talaga ang henerasyon ngayon… di ba peding pansit lang katalo na?

  3. Happy birthday great fire! Ganda naman ng kanya ng pseudonym.

    • I had no influence on the pseudonym🙂 … He thought of it… and he made up a story about it in his page hehehehe….

      I just let them write….

      Thank you for the greetings! Will kiss him for you🙂

  4. Wow writers din ang mga kiddies. Will visit their blogs too.🙂

  5. yeheyyy. hapi bday greatfire!!! :-*

just speak your mind

