The FliGht …

I looked around, different folks from different walks, I see…

I was thinking, were they also thinking of what I was thinking before TAKE OFF?

I was thinking of our SAFETY, praying that GOD will protect us during this trip…

I was thinking of my LOVED ONES, praying that they will be okay while I was away…

I was thinking of the WORK I am supposed to do upon reaching my destination…

I was thinking of the FUTURE that lies ahead…

I was thinking of the PAST that shaped me…

I was thinking of things that made/ make me SMILE…

I was thinking of the things that made/ make me SAD…

I was thinking of how I LIVED my LIFE…

I was thinking how I would go FURTHER in LIFE…

I was thinking of the LOVE I so long to have…

(Maraming salamat sa airsickness bag! ^_^)

About chilledhoney

"INVICTUS" panulat na matalinhaga, panulat na tumatama… ang kaisipan at kahulugan ay napag-iisa…. mga kaisipang minsan ay matindi at maanghang pagkawika, ngunit minsan nama’y payak, humahaplos sa kamalayan, puso at isipan…. at sa aking maikling panahong paikot ikot dito sa harding aking tambayan… oras ay di ko namamalayan… sa mga puna at palagay, ako ay nasisiyahan…. napakasarap pakawalan ang malayang kaisipan….

Posted on June 23, 2012, in DICTATES OF THE HEART, FREE FLOW. Bookmark the permalink. 7 Comments.

  1. hindi mo naman siguro ginamit yung bag para sumuka.. sayang ang sinulat mo…

    • muntik na nga akong masuka hahaha… kaya lang pinigilan ko… tama ka, sayang ang sinulat ko hihihi!

    • nakakatuwa ka naman, potpot… mukhang pinasadahan mo lahat ng akda ko…

      maraming salamat sa lahat ng likes… napuno ang notifications, nagulat ako hahahahah….

      muli kaibigan, salamat! ^_^

      • ahahahaha.. naipon kasi.. hindi ako nakapag bukas ng wordpress ng ilang araw.. kaya sinuyod k ongayon since wala pang ginagawang trabaho.. masaya akong nagbabasa ng mga post mo.. kaaliw kasi..

        • maraming salamat potpot,

          isang kagalakan na ang aking mga akda ay “nakakaaliw” sa ibang magagaling na manunulat…

          talagang di ko kaya ang istilo ninyong mahahaba…^_^

          nagkakasya na lang sa patula tula…. hahahaha

  2. hahaha kala tila isang resibo. di pala, ayun cup ng noodles oh.

just speak your mind

