para kay cupnoodles….

This is a new world you have introduced….an AVENUE for expression of thoughts… a SPACE for someone whose always restricted… a SOLACE when the going gets rough and tough…a BOARD to post reasons to be happy about….  A PAGE WHERE I CAN BE “ME”… sa iyo, butihing cupnoodles… maraming salamat!

About chilledhoney

"INVICTUS" panulat na matalinhaga, panulat na tumatama… ang kaisipan at kahulugan ay napag-iisa…. mga kaisipang minsan ay matindi at maanghang pagkawika, ngunit minsan nama’y payak, humahaplos sa kamalayan, puso at isipan…. at sa aking maikling panahong paikot ikot dito sa harding aking tambayan… oras ay di ko namamalayan… sa mga puna at palagay, ako ay nasisiyahan…. napakasarap pakawalan ang malayang kaisipan….

Posted on April 27, 2012, in RECOGNITION and tagged , , , . Bookmark the permalink. 4 Comments.

  1. hahaha, it seems that my room was filled with “chilledhoney” in the air, lubha akong nag-enjoy sa pagbisita sa iyong bagong tambayan. ramdam ko ang bawat “TLC” sa iyong katha.

    • salamat kap. tama ka…. ito ay lubhang nakakalibang, nakakatuwa, at higit sa lahat, ito ay mundong may laya….marami pa akong dapat malaman… medyo nahihilo pa ako sa paikot-ikot dito sa tambayan…. pero alam kong tulad ng pagmamaneho, maraming natutunan pag naliligaw ….

    • “pero alam kong tulad ng pagmamaneho, maraming natutunan pag naliligaw ….” – tama…

      Lalo na pag nababangga….😦

  1. Pingback: World opened… « Chilledhoney's Blog

just speak your mind

